Wednesday, May 23, 2018

Tài liệu CIA tiết lộ: UFO có thể là công nghệ chiến tranh của Đức Quốc Xã

Trong thời kỳ chiến tranh, Đức Quốc Xã đã phát động những cuộc tìm kiếm rộng rãi về UFO với mục đích biến mình trở thành người tiên trong công cuộc khám phá những công nghệ chiến tranh siêu hiện đại.

Theo nhiều nguồn tin, mặc dù không ai biết công nghệ chế tạo vũ khí của Đức Quốc Xã đã đạt đến trình độ nào, nhưng những thứ vũ khí chiến tranh mà họ sở hữu được đánh giá là có sức công phá mạnh mẽ. Có thể kể đến một số thiết bị điển hình như: Xe tăng, tên lửa, đĩa bay và các phương tiện trên không kỳ lạ được ví như “quả bóng phát sáng”. Những quả bóng này có thể bay trên không và theo dõi các chiến binh của phe Đồng Minh.


Trong công cuộc tìm kiếm UFO của mình, Đức Quốc Xã đã đặt chân đến những nơi xa xôi nhất trên Trái Đất. Hành trình này được thực hiện dựa trên các bản thảo cổ đại mô tả năng lượng huyền bí. Một số tài liệu tiết lộ rằng người Đức đã tạo ra các loại máy bay có hình dáng giống đĩa bay và thậm chí là những quả cầu phát sáng. Chúng được dùng để làm rối loạn hướng bay của các phi công phe Đồng Minh trong chiến tranh. Và mục tiêu cuối cùng của họ là tạo ra những chiếc đĩa bay có công nghệ cao.

Thiết kế UFO được cho là của Đức Quốc Xã.

Các UFO của Đức Quốc Xã cũng có tên tiếng Đức là: Haunebu, Hauneburg-Geräte, hoặc Reichsflugscheiben. Nó được cho là một loại máy may hoặc tàu vũ trụ tiên tiến được quốc gia này phát triển trong Thế Chiến II.

Cùng với công nghệ vũ khí siêu hiện đại, UFO cũng xuất hiện trong lý thuyết âm mưu. Chúng có mối liên hệ mật thiết với chủ nghĩa phát xít huyền bí, một hệ tư tưởng liên quan đến sự phục hồi các thế lực siêu nhiên, huyền bí của Đức Quốc Xã.

Một số học giả đã thực hiện cuộc kết nối lịch sử với Đức Quốc Xã. Nhiệm vụ cụ thể là tìm hiểu về những chuyến thám hiểm bằng UFO của họ trên toàn cầu. Một số người cho rằng Đức Quốc Xã đã khám phá lãnh thổ của New Swabia ở Nam Cực vào năm 1938. Ngoài ra, họ còn thực hiện nhiều chuyến du ngoạn xa hơn, thạm chí là lập nên những căn cứ bí mật, nơi nhiều nhà lãnh đạo của chế độ này lẩn trốn sau khi thất bại trong Thế Chiến II.

Không ít người cho biết họ đã đôi lần nhìn thấy UFO và những chiếc “máy bay chiến đấu Foo” trong chiến tranh, thứ được xem là vũ khí bí mật của Đức Quốc Xã. Thông tin này nghe có vẻ như một thuyết âm mưu, chứ không hề có bằng chứng vững chắc nào. Tuy nhiên, may mắn là một vài thông tin tham khảo đã được các nhà khoa học cung cấp. Họ là những người thừa nhận đã từng làm việc trên các UFO.

Tài liệu tham khảo đầu tiên về UFO của Đức Quốc Xã xuất phát từ các văn bản do chuyên gia nghiên cứu Tuabin người Ý, Giuseppe Belluzzo viết. Nó được viết vào ngày 24 – 25/3/1950 và đăng tải trên tờ “Il Giornale d’Italia” thường Nhật của Ý với tiêu đề: “Các loại đĩa bay được thiết kế, nghiên cứu ở Đức và Ý vào đầu năm 1942”.


Năm 1953, tổ chức Avro Canada thông báo rằng, họ đang phát triển VZ-9-AV Avrocar, một chiếc máy bay phản lực hình tròn có thể đạt tốc độ 2.400km/h. Ngay sau đó, kỹ sư người Đức – Georg Klein tuyên bố rằng thiết kế như vậy từng được phát triển trong thời kỳ Đức Quốc Xã. Kỹ sư Klein thậm chí đã khẳng định nó rất giống với một loại đĩa bay được cho là của Đức thời trước. Ông nói: “Ngay sau khi Belluzzo viết về các tuabin tiên tiến, nhà khoa học người Đức Rudolph Schriever thừa nhận đã phát triển các đĩa bay trong thời kỳ Đức Quốc Xã”.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí tin tức Đức Der Spiegel, Schriever tuyên bố ông đã thiết kế một chiếc đĩa bay. Nó được tạo nên bởi một mặt phẳng hình tròn của các cánh tuabin quay có đường kính 15 m.

Trong những năm 1950, nhiều quốc gia khác đã tham gia vào lĩnh vực nghiên cứu này với mong muốn phát triển đĩa bay cho riêng mình. Một chiếc đĩa bay được chế tạo tại Breslau bởi kỹ sư tên lửa V-2 Richard Miethe đã bị Liên Xô bắt được. Trong lúc đó, Miethe đã di chuyển nơi làm việc từ Mỹ sang Pháp và cuối cùng làm việc cho Avoro.

Kỹ sư Klein cũng tuyên bố rằng ông đã chứng kiến chuyến bay có người lái bằng đĩa bay đầu tiên vào ngày 14/2/1945. Khi đó nó có thể lên tới độ cao 12.400m trong 3 phút và đạt tốc độ 2.200km/h. Klein nhấn mạnh rằng theo kế hoạch của Đức, tốc độ của những “đĩa” này sẽ đạt 4.000 km/h. Khi này Klein cho biết điều khó khăn nhất là làm sao để có được các tài liệu phát triển đĩa bay. Nhưng vấn đề này đã được các kỹ sư người Đức giải quyết nhanh chóng vào năm 1945. Sau đó, việc chế tạo các vật thể bay đã được lên kế hoạch để bắt đầu.

Đây cũng chính là những tài liệu đang được cất giữ trong kho lưu trữ trực tuyến của Cơ Quan Tính Báo Trung Ương. Trong đó, Georg Klein cho biết mặc dù nhiều người tin rằng đĩa bay được phát triển sau chiến tranh. Nhưng chúng thực sự đã được lập kế hoạch để sản xuất trong các nhà máy chuyên sản xuất máy bay của Đức vào năm 1941.
Previous Post
Next Post

BÀI VIÊT ĐƯỢC ĐĂNG BỞI:

0 comments: